คลับแอสทีเรีย Club Asteria

싼야민공-Phomthong's LiveTV 3G+ Online

phomthong on livestream.com. Broadcast Live Free

Make Money Online

Learn how to learn: The Project Innovation

ร้านมินคุง เกาหลีฮิตเทรนด์

เริ่มฟรี..ลงทุนต่ำ 1,450. บาท

เริ่มฟรี..ลงทุนต่ำ 1,450. บาท
สนใจติดต่อ คุณเจมส์ วัฒนา ธรรมวงค์ 086-1626448

ร้านมินคุง เกาหลีเทรนด์ออนไลน์

3D System Networks

สนใจติดต่อ กฤตย์ภัสสร ชินมหายุทธ์ (หยก) โทร.088-5530334

รองเท้าบาสเกตบอลออนไลน์ Basketball Shoe Hit Brand

OVM ได้เพื่อน ได้ตังค์

Phomthong's Tutor e-Exam Online ติวเตอร์เซนเตอร์

3D Secretary :เลขานุการเสมือนจริง

ธุรกิจออนไลน์ ตัวใหม่ล่าสุด! จาก CAT CDMA

SPOT CAT & Hutch

การสมัครสมาชิก (CAT CDMA) 3G

Free Avatar

สมัครบัญชี PayPal ทำธุรกิจออนไลน์

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

สมัครบัญชี AlertPay

คลับแอสทีเรียแชตออนไลน์

คลับแอสทีเรีย เพียงเดือนละ 20 $/640-700 บาท เท่านั้น ปั่นผลสูงสุด400 $/สัปดาห์ 10000-50000 บาท/เดือน

การสมัคร AlertPay เพื่อธุรกิจออนไลน์ รับตังค์จากคลับแอสทีเรีย

ขั้นตอนการสมัครคลับแอสทีเรีย

คลับแอสทีเรีย งานออนไลน์ รายได้เสริม

วิธีโอนเงินจาก Alertpay เข้า ธนาคาร กรุงเทพ สำหรับ สมาชิกคลับแอสทีเรีย

Club Asteria สนใจคลับแอสทีเรีย

Conference Online:ประชุมออนไลน์ Webinar

ธุรกิจออนไลน์ไร้พรมแดนยุค 3G

Share - แบ่งปันให้เพื่อน

Share |

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Shopping.com

Shopping.com
Shopping.com หนึ่งในเว็บไซต์จากบริษัท eBay ยักษ์ใหญ่ในวงการอีคอมเมิร์ซรายหนึ่งของโลก ที่เป็นแหล่งให้สามารถขายสินค้าแบบ Affiliate ได้อีกแห่ง โดยจะมีลักษณะคล้ายๆ กับ Google AdSense ที่ต้องสมัครนำเว็บไซต์ของตัวเองเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกก่อน จากนั้นถึงจะนำโค้ดของโฆษณามาติดไว้บนเว็บไซต์ได้ โดยการพิจารณาเว็บไซต์ที่เข้ามาสมัครนั้นค่อนข้างจะเข้มงวด และผ่านการอนุมัติค่อนข้างยาก

จุดหลักใจความของการสร้างเว็บไซต์ Shopping.com ของอีเบย์ก็เป็นเพราะว่าต้องการให้ผู้เข้ามาใช้บริการที่เว็บไซต์ได้เปรียบเทียบราคาสินค้าได้อย่างเหมาะสมจากร้านค้าที่เชื่อถือได้ อีกทั้งการเติบโตของการซื้อสินค้าออนไลน์ยังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยบนเว็บไซต์จะมี Tools ที่ช่วยให้นักชอปฯ สามารถค้นหาสินค้าได้ง่าย และสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็ว โดยมีสินค้าให้เลือกกว่าล้านชิ้น และมีร้านค้าที่อยู่ในสังกัดของ Shopping.com มาคอย Review และแสดงความคิดเห็นต่างๆ เอาไว้ด้วย เพื่อให้นักชอปฯ เลือกสินค้าง่ายขึ้น

ลักษณะโฆษณาของ Shopping.com จะแตกต่างจากโฆษณาของ Google AdSense ตรงที่เราจะต้องเลือกหมวดหมู่ของโฆษณาเอง โดยเราสามารถเลือกโฆษณาได้สองแบบ คือ เลือกโฆษณาตามหมวดหมู่ และเลือกโฆษณาโดยใช้คีย์เวิร์ด (Keyword) โดยรูปแบบของโฆษณาที่ทาง Shopping.com ส่งมาจะเป็นรูปสินค้าที่เราต้องการจำหน่ายเป็นหลัก

การสมัครเป็น Affiliate ของ Shopping.com นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ Shopping.com แล้วคลิก Join partner Program และเราจะต้องเลือกประเทศที่ต้องการโฆษณาดังนี้ อเมริกา อังกฤษ แคนาดา เยอรมนี ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เป็นต้น ซึ่งจะต้องดูว่าฐานลูกค้าหลักหรือกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการนั้นอยู่ที่ประเทศไหนเป็นหลัก เพราะจะได้ค่าโฆษณาจากการคลิกโฆษณาของ Shopping.com จากประเทศที่เลือกไว้ตอนสมัครเท่านั้น

โฆษณาของ Shopping.com จะทำได้สองลักษณะ คือ Shop Widgets Program จะเป็นการสร้างโฆษณาในแบบ Ad units ซึ่งจะทำให้คุณสามารถวางโฆษณาบนหน้าเว็บไซต์ได้ง่าย โดยโฆษณาที่ปรากฏจะเป็นรูปภาพของสินค้า พร้อมรายละเอียดที่เป็นไฮไลต์สำคัญของสินค้า และ API program ที่ให้คุณสามารถเขียนโปรแกรมขึ้นมาเพื่อดึงรายละเอียดที่คุณเห็นบนหน้าเว็บ Shopping.com เอาไปไว้บนหน้าเว็บไซต์ของคุณได้ นอกจากนี้ยังมี Partner Center เป็นส่วนที่ให้ Partner ต่างๆ เข้ามาดูรายละเอียด สถิติต่างๆ จำนวนเงินที่ได้รับในแต่ละวัน ปรับเปลี่ยนแก้ไขโฆษณา เป็นต้น

การจ่ายเงินค่าโฆษณาของทาง Shopping.com นั้นจะจ่ายทุกสิ้นเดือน มีให้เลือกสองแบบ คือ จ่ายทาง Paypal Account และอีกวิธีคือจ่ายผ่านทางเช็ค แต่วิธีนี้จะเสียค่าธรรมเนียมในการดำเนินการ $10
หลังจากสมัครเป็น Partner กับทาง Shopping.com เรียบร้อยแล้วขั้นตอนสำคัญอย่าลืมกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มภาษีด้วยนะครับ ประเทศไทยไม่ต้องเสียภาษี แต่ก็ต้องกรอกข้อมูลให้กับทาง Shopping.com โดย ไปที่ Account Information => Tax Information => IRS Form W-8BEN (Rev. 02-2006) ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Musketeers - ของขวัญ Gift

Freelance Hotels & Tours

Search Hotels in Thailand
Destination:
Check in:
Check out: