คลับแอสทีเรีย Club Asteria

싼야민공-Phomthong's LiveTV 3G+ Online

phomthong on livestream.com. Broadcast Live Free

Make Money Online

Learn how to learn: The Project Innovation

ร้านมินคุง เกาหลีฮิตเทรนด์

เริ่มฟรี..ลงทุนต่ำ 1,450. บาท

เริ่มฟรี..ลงทุนต่ำ 1,450. บาท
สนใจติดต่อ คุณเจมส์ วัฒนา ธรรมวงค์ 086-1626448

ร้านมินคุง เกาหลีเทรนด์ออนไลน์

3D System Networks

สนใจติดต่อ กฤตย์ภัสสร ชินมหายุทธ์ (หยก) โทร.088-5530334

รองเท้าบาสเกตบอลออนไลน์ Basketball Shoe Hit Brand

OVM ได้เพื่อน ได้ตังค์

Phomthong's Tutor e-Exam Online ติวเตอร์เซนเตอร์

3D Secretary :เลขานุการเสมือนจริง

ธุรกิจออนไลน์ ตัวใหม่ล่าสุด! จาก CAT CDMA

SPOT CAT & Hutch

การสมัครสมาชิก (CAT CDMA) 3G

Free Avatar

สมัครบัญชี PayPal ทำธุรกิจออนไลน์

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

สมัครบัญชี AlertPay

คลับแอสทีเรียแชตออนไลน์

คลับแอสทีเรีย เพียงเดือนละ 20 $/640-700 บาท เท่านั้น ปั่นผลสูงสุด400 $/สัปดาห์ 10000-50000 บาท/เดือน

การสมัคร AlertPay เพื่อธุรกิจออนไลน์ รับตังค์จากคลับแอสทีเรีย

ขั้นตอนการสมัครคลับแอสทีเรีย

คลับแอสทีเรีย งานออนไลน์ รายได้เสริม

วิธีโอนเงินจาก Alertpay เข้า ธนาคาร กรุงเทพ สำหรับ สมาชิกคลับแอสทีเรีย

Club Asteria สนใจคลับแอสทีเรีย

Conference Online:ประชุมออนไลน์ Webinar

ธุรกิจออนไลน์ไร้พรมแดนยุค 3G

Share - แบ่งปันให้เพื่อน

Share |

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Cj.com

Cj.com

เว็บไซต์ที่เป็นแหล่งรวมร้านค้าที่ต้องการหานายหน้าขายของ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะขายสินค้าให้กับที่ไหนบ้าง ตามความพอใจ โดยแต่ละแห่งจะให้ค่าตอบแทนที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเราจะต้องนำเว็บไซต์หรือบล็อกของตัวเองเข้าไปสมัครเป็นพันธมิตรของเว็บไซต์ Cj.com ก่อนจึงจะสามารถรับสินค้าจากร้านค้าที่อยู่ในเว็บไซต์ Cj.com มาจำหน่ายได้ ซึ่งการพิจารณาเว็บไซต์ที่มาสมัครนั้นจะไม่ค่อยเข้มงวดมากนัก

การนำสินค้ามาจำหน่าย เราสามารถเข้าไปเลือกได้เลยว่าต้องการจะจำหน่ายสินค้าชิ้นไหนบ้าง จากร้านค้าแห่งไหนก็ได้ที่อยู่ในเว็บ Cj.com โดยการสมัครสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์ Cj.com จากนั้นก็คลิกในส่วน Publisher แล้วก็ทำการคลิกสมัครเป็นสมาชิก หลังจากนั้นก็ทำการกรอกข้อมูลต่างๆ เข้าไป เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อสมัครผ่าน ขั้นต่อไปก็คือการไปค้นหาสินค้าหรือเว็บไซต์ที่เราสนใจจะทำการขายของให้ใน Cj.com ซึ่งมีให้เลือกอยู่มากมาย แล้วก็ทำการสมัครเข้าเป็น Affiliate ของเว็บไซต์นั้นๆ อีกที ซึ่งเว็บไซต์ที่เราเข้าไปสมัครจะขายสินค้าให้นั้นจะเป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้งว่าจะยอมรับให้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายของเขาหรือไม่

หลังจากที่เว็บไซต์นั้นยอมรับให้เราเป็น Publisher แล้วก็จะได้ Link ID มาเพื่อทำการขายสินค้าให้ ซึ่งเราสามารถนำ Link ID นี้ไปติดไว้ที่หน้าเว็บไซต์ของตัวเอง โดยที่เมื่อมีคนคลิกผ่าน Link ID นี้เข้าไปซื้อสินค้าในเว็บไซต์ที่เราสมัครเป็น Affiliate ไว้ก็จะได้ค่า Commission ส่วนจะได้เท่าไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บไซต์ที่สมัคร มีตั้งแต่ 10% ขึ้นไปของราคาสินค้าก็มี แต่บางเว็บไซต์ก็อาจจะตั้งเป็นตัวเงินขึ้นมา เช่น 150 ดอลลาร์ต่อการขายสินค้าหนึ่งชิ้น เป็นต้น

ลักษณะของ Link ID จะมีหลายรูปแบบ ทั้งที่เป็น Banner , Advanced Link , Text Link , Content Link , Keyword Link  เป็นต้น ซึ่งจะเป็นโค้ดมาให้ เราก็แค่นำโค้ดนั้นมาติดไว้ที่เว็บไซต์ของตัวเอง จากนั้นก็ทำการอธิบายสินค้าที่จะเสนอขายเพิ่มเติม ทำ Review สินค้า แล้วใส่ Link ID สินค้าที่จะขายนั้นเข้าไป เมื่อมีคนสนใจเนื้อหาที่นำเสนอ มีการคลิกลิงก์เข้าไปยังเว็บไซต์ที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย และมีการซื้อสินค้าเกิดขึ้น เราถึงจะได้ค่านายหน้าเป็นการตอบแทน


ดังนั้นเทคนิคการขายสินค้าในลักษณะนี้ แค่การนำ Link ID ของสินค้าไปติดไว้เฉยๆ จะไม่สามารถดึงดูดให้คนสนใจได้ แต่ต้องใส่เนื้อหาและรายละเอียดเพิ่มเข้าไปด้วย เพื่อให้ผู้ซื้อเกิดความสนใจและต้องการจะซื้อสินค้านั้นเพิ่มมากขึ้น 

การชำระเงินค่านายหน้าของ Cj.com จะจ่ายให้ทุกเดือน หากทำยอดได้ถึงที่เรากำหนดไว้ นั่นหมายความว่าตัวแทนจำหน่ายสามารถกำหนดยอดการจ่ายเงินได้เอง เช่น 20 ดอลลาร์ เป็นต้น โดยการจ่ายเงินค่านายหน้ามีอยู่สองวิธีคือ จ่ายผ่านธนาคาร ซึ่งจะต้องมียอดเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 10 ดอลลาร์ และจ่ายเป็นเช็ค ซึ่งจะมียอดเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 100 ดอลลาร์


หลังจากสมัครเป็น Advertiser แล้ว ทาง Cj.com ก็จะส่งอีเมลมายืนยัน พร้อมทั้งขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มภาษี จะคล้ายๆ กับ Shopping.com แต่ต่างตรงที่ Cj.com เราจะต้องพิมพ์แบบฟอร์มนั้นออกมาแล้วมาเขียนด้วยลายมือตัวเอง แล้วส่งกลับไปที่ Cj.com อีก โดยวิธีการแฟกซ์ อีเมล และส่งไปรษณีย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Musketeers - ของขวัญ Gift

Freelance Hotels & Tours

Search Hotels in Thailand
Destination:
Check in:
Check out: