คลับแอสทีเรีย Club Asteria

싼야민공-Phomthong's LiveTV 3G+ Online

phomthong on livestream.com. Broadcast Live Free

Make Money Online

Learn how to learn: The Project Innovation

ร้านมินคุง เกาหลีฮิตเทรนด์

เริ่มฟรี..ลงทุนต่ำ 1,450. บาท

เริ่มฟรี..ลงทุนต่ำ 1,450. บาท
สนใจติดต่อ คุณเจมส์ วัฒนา ธรรมวงค์ 086-1626448

ร้านมินคุง เกาหลีเทรนด์ออนไลน์

3D System Networks

สนใจติดต่อ กฤตย์ภัสสร ชินมหายุทธ์ (หยก) โทร.088-5530334

รองเท้าบาสเกตบอลออนไลน์ Basketball Shoe Hit Brand

OVM ได้เพื่อน ได้ตังค์

Phomthong's Tutor e-Exam Online ติวเตอร์เซนเตอร์

3D Secretary :เลขานุการเสมือนจริง

ธุรกิจออนไลน์ ตัวใหม่ล่าสุด! จาก CAT CDMA

SPOT CAT & Hutch

การสมัครสมาชิก (CAT CDMA) 3G

Free Avatar

สมัครบัญชี PayPal ทำธุรกิจออนไลน์

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

สมัครบัญชี AlertPay

คลับแอสทีเรียแชตออนไลน์

คลับแอสทีเรีย เพียงเดือนละ 20 $/640-700 บาท เท่านั้น ปั่นผลสูงสุด400 $/สัปดาห์ 10000-50000 บาท/เดือน

การสมัคร AlertPay เพื่อธุรกิจออนไลน์ รับตังค์จากคลับแอสทีเรีย

ขั้นตอนการสมัครคลับแอสทีเรีย

คลับแอสทีเรีย งานออนไลน์ รายได้เสริม

วิธีโอนเงินจาก Alertpay เข้า ธนาคาร กรุงเทพ สำหรับ สมาชิกคลับแอสทีเรีย

Club Asteria สนใจคลับแอสทีเรีย

Conference Online:ประชุมออนไลน์ Webinar

ธุรกิจออนไลน์ไร้พรมแดนยุค 3G

Share - แบ่งปันให้เพื่อน

Share |

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

หนทางสู่การเป็นฟรีแลนซ์ เงินล้านมืออาชีพ

หนทางสู่การเป็นฟรีแลนซ์ เงินล้านมืออาชีพ
(The way to be a Professional Six-Figure Freelancing)

การเดินทางที่ดีย่อมมีเข็มทิศ และแผนที่ที่ดีในการเดินทาง..
เพราะจะทำให้เราประหยัดเวลา.. ในการเดินทาง..
เรียกว่า ประหยัดทั้งเงินและเวลา ในการเดินทาง...
มันเป็นการเดินทางที่มีประสิทธิภาพ?

ผมคิดว่า แนวคิดที่น่าสนใจที่สุดในช่วงนี้ ของฟรีแลนซ์มือใหม่
ฟรีแลนซ์หัดเดิน .. ที่ทำงานประจำแต่อยากได้งานเสริมรายได้พิเศษ..
แนวทางที่ดี เข็มทิศที่ตรง แผนที่ที่เจ๋ง ผมยกให้หนังสือฟรีแลนซ์ เงินล้านคับ

ขอยกมาแบ่งปันก็แล้วกัน... อยากเป็นฟรีแลนซ์ เงินล้าน มืออาชีพ ก็ไปหาซื้อมาไว้ซะ

ขั้นตอนที่ 1 ของฟรีแลนซ์ งานอิสระเงินล้าน
เราจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องสำคัญๆ หรือความรู้เบื้องต้นของฟรีแลนซ์ดังนี้
- อะไร คือ งานฟรีแลนซ์?
- รู้จักกับงานฟรีแลนซ์
- ทำงานพาร์ทไทม์ + ฟรีแลนซ์
- ฟรีแลนซ์เต็มตัว
- ลาออก(จากงานประจำ) ดีหรือเปล่า?
- ประเมินสถานการณ์การเงิน?
- เรื่องธุรกิจ บัญชีและกฎหมาย ที่เกี่ยวกับงานฟรีแลนซ์?
- อย่าลืมเรื่องแผนธุรกิจฟรีแลนซ์ของคุณ?

ผมชอบแผนธุรกิจแบบใหม่ คือ 7-24-365
ซึ่งฟรีแลนซ์หรืองานอิสระที่ผมชอบนักหนา..
การเป็น Free Blogger บล็อกเกอร์หรือนักเขียนอิสระของผม..
เป็นงานที่ผมรักมากๆ ... เรามีความคิดดีๆ เจ๋งๆ ...
พูดให้ใครฟัง แล้วเขาตามไม่ทัน.. บ้างว่า เราโม้ คิดฝันใหญ่ไป?
ไม่ต้องเสียเวลา หรือเปลืองน้ำลาย... เก็บไอเดียนั้น มาเป็นงานเขียน...สิ
ใครจะนำไปใช้ต่อ ต้องขอลิขสิทธิ์หรือลิงก์กับมาให้เครดิตเรา...
ไม่น่าเชื่อ "ตัวอักษร หรือ คำแห่งความคิดเจ๋งๆ " นั้น ...
มันทำเงินให้กับเรา ตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะหลับหรือตื่น..
จะกิน นอน เที่ยว หรือทำอะไร.. มันทำงานของมันตลอดเวลา..
อย่างน้อย ก็ใช้มันในการทำ Google Adsense และ Google Adwords ได้..

..."มีความรู้ เหมือนมีทรัพย์อยู่นับแสน"

ช่วงแรกๆ เราก็ทำงานประจำไปด้วยดีที่สุด...
เรามี 24 ชั่วโมงเท่ากัน.. เราใช้เวลาอย่างไร?
ฟรีแลนซ์มืออาชีพ คร่าวๆ ก็ใช้สูตร 8-8-8 คับ
8 ชั่วโมงกับการนอนให้ดีที่สุด...
8 ชั่วโมงกับการทำงานประจำให้เต็มที่
อีก 8 ชั่วโมงที่เหลือ ก็แล้วอัตราที่จะให้กับงานอิสระที่คุณรักแล้วล่ะ..
.....แต่ในฝันของผมก็คือ...
เมื่อถึงเวลา.. ผมจะทำงานฟรีแลนซ์แค่ 15 นาที..
ซึ่งผลงานนี้ จะทำให้ผมมีอิสระทางการเงินได้ มากกว่างานประจำ?
เข้าปีที่ 5 แล้ว ความฝัน..มันค่อยๆ จะเป็นจิง..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Musketeers - ของขวัญ Gift

Freelance Hotels & Tours

Search Hotels in Thailand
Destination:
Check in:
Check out: